🔒 Closed Smart>globe

Status
Not open for further replies.
paanong consistent?? in what term po TS? if sa speed ang basis,, dipende po yun sa area mo,, if sa signal, stable connection,, it all depends pa rin sa area :)

Both speed and stability po, na try ko dito sa nueva ecija and ncr area, mas mabilis pa ang 3g ng smart kesa sa 4g ng globe, mapa legit promo o bug/tricks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 572
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
143kamote

Trending Topics

Online now

Members online
652
Guests online
1,759
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top