๐Ÿ”’ Closed Ako lang ba nakakaranas nito

Status
Not open for further replies.

Speed o Sound Sonic

Eternal Poster
Pag gumagamit ako ng GSWITCH pag tumagal humihina ung net lalong lalo na pag sinabay ko sila no BONUS FB parang nag fu FUP po yung net parang may limit sa 100kbps kelangang ipahinga muna ng one day para lumakas ulit
 
Sayo lang po, normal naman yan basta may data allocation. Baka mahina server na ginamit nyo
 
Parehas lang po tayo paps ganyan din ako nung una...
Pero sa sunod na bibili ako ng sim send ko muna si bonus fb then yun muna uubusin ko
Baka maging ok try nyo na lang po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 759
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,027
Total visitors
3,039

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top