🔒 Closed Gosurf bug app para sa mga gustong mag try

Status
Not open for further replies.
working yung app pero ibang setup ginawa ko. naka kuha ako ng 4gb. me tanong ako, kung nakakuha na ako ng 4gb, pwede bang kumuha ulet or isang beses lang pwede i bug isang sim?

ps.

thanks for recomending macrodroid.
 
working yung app pero ibang setup ginawa ko. naka kuha ako ng 4gb. me tanong ako, kung nakakuha na ako ng 4gb, pwede bang kumuha ulet or isang beses lang pwede i bug sng sim?

ps.

thanks for recomending macrodroid.
Sir pa tut din ng conbination mo gosto ko itry
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 3K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Jhanailed

Online now

Members online
1,176
Guests online
3,395
Total visitors
4,571

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top