🔒 Closed Gpp lte new d pala pede sa lte na sim.!?

Status
Not open for further replies.

Joramie09

Grasshopper
Naka bili na po ako ng bagong chips eh kaso d pala pede sa lte., iphone 5c lng iphone ko may paraan pa ba para maka use ako ng lte na sim? 3g sim lng gamit ko gumana naman..
 
Biin mo din yung 4g na gpp lte chips please see attached yung isa yung rainbow na card
 

Attachments

  • IMG_0906.PNG
    IMG_0906.PNG
    77.3 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PapaPao18

Trending Topics

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top