🔒 Closed Sa mga di nag success sa pag bug ng globe sim

Status
Not open for further replies.
hindi kasi siya working sa lahat ng sim pero yung 15 na sim? abay napaka bad luck mo paps, baliktarin mo t-shirt mo habang mag bug baka mag work hihihi
 
Kung lalabas ng bahay niyo mas makakahuli ka pa yata ng tunay na BUG one-time lang kaysa itry na magBug ng sim :-) good luck ts better luck next time.
 
Kung lalabas ng bahay niyo mas makakahuli ka pa yata ng tunay na BUG one-time lang kaysa itry na magBug ng sim :-) good luck ts better luck next time.
Hahahah, makahuli ako ng tunay na BUG sa loob lang ng kwarto ko, napakaraming ipis na lumabas kagabi habang nagba-BUG ako, pero di rin pinalad eh, napuyat pa ako, huhuhuh:)
 
pinaasa nanga sa pag ibig, hanggang dito ba nman sa bug pinaasa parin . litsing buhay itu sarap mag visaya ehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Saymm

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top