🔒 Closed Unli accept of gs offers

Status
Not open for further replies.

userxz

Honorary Poster
Paalala : ang maaaccept lang ay yong meron pa talagang offer . Di ko sinabing unli yong offers . Ang unli ay yung pag accept

Di ko alam kung pano to nangyari na tuloy tuloy pag accept sa offers . Karaniwan 2-3 offers langa pagkatapos mag eerror tapos after ilang minutes tsaka ka lang ulit makaka accept ... baka may nakakaalam senyo papm sakin para ez accept offers .

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 926
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PINOY GOBLINS

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,059
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top