🔒 Closed Smart block help

Status
Not open for further replies.

Leocode

Honorary Poster
smart prepaid po ako nag data block yung sim nag dial ako sa *888 bat ganon may pinapapili syang press 1 for smart prepaid press 2 blahblah then press 7 to exit alin yung pipidutin na keypad doon? pasensya po.
 
pinakinggan ko sir ang hindi ko magets alin yung tinutukoy nyang ipepress ko mga number na tinutukoy nya, wala namang keypad kapag tumatawag ako
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 487
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Eizan

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top