🔒 Closed I think this video will proved

Status
Not open for further replies.

bjm123

Eternal Poster
hi guys
ito po yung ginagawa ko sa gs bug sana gumana din sa inyo
Sa mga kapwa ko estab na ayaw maniwala try to watch po baka working din sayo
Enjoy



Based on my exp wla nmn talaga pattern ung sa gosurf8gb, pero dun sa video ko kasi nagpatong patong sya. Idk kung swerte lang ah, anyway maiba tayo.

0975 ang mga sim na nabug ko, ayaw kumagat sa 8gb pero pag sa 4gb. Okay sya, spam lang kay Gs599
Usings sms bomber wag no delay ung pag send, lagyan mo interval na 5sec.

Enjoy
:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 366
    Replies
  • 20K
    Views
  • 264
    Participants
Last reply from:
sen pai ken

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,212
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top