🔒 Closed Free browse daily

Status
Not open for further replies.

noboss28

Honorary Poster
Nanotice nyo ba na lately araw2x may free browsing ang globe. Naka standby kasi ung phone ko on LTE signal since gumagamit ako ng messenger. Pagpatak ng 11PM or 12MN onwards, nag free2x browsing since automatic pumapasok mga emails and updates sa apps ko. Then notice ko umabot itong free brownsing hanggang 10AM or minsan umabot ng hanggang 1PM like nung nangyari last Sunday. Di ko pa masyado natitime ung duration nung free browsing since as experienced nagiiba iba although un nga nangyayari sya around 12MN onwards until morning consistently this past 2weeks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Uniclips89

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,505
Total visitors
4,621

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top