🔒 Closed Gswitch expiration...

Status
Not open for further replies.

Wicked Saga

Forum Veteran
Tanong ko lng mga lodi kung may expiration ba yung Data na naredeem mo sa gswitch...
bale akin kasi nagredeem ako ng mga 75% ata ng free offers tapos saksak ko sa pocket wifi yung sim tapos mag 4 days at 1gb na data nagamit ko... hanggang ngayon hindi padin nawawala..may paraan ba para malaman ilang data nlng remaining or kelan expiration? Sry ang haba ..hehe
 
Opo may expiration po yan, mga depende kung mauna maubos ang data ni Globe switch o mauna ang date expiry nya, may days din po yan e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Wicked Saga

Online now

Members online
543
Guests online
2,774
Total visitors
3,317

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top