🔒 Closed Ang hirap paganahin ni ovpn - any expert tips?

Status
Not open for further replies.

primeaque

Eternal Poster
Network: Globe
Device: Windows 10 PC


Okay, stop muna ako sa ngayon. Ang hirap talaga ni ovpn, kahit mga shares dito na configs, hindi naman gagana sa akin.

Any expert tips diyan mga master?

PC pala gamit ko. Hindi ko din alam kung dapat may specific handler yung mga working configs dito sa PHC.

Ideas are greatly appreciated.

HTTP injector is working fine with me, ang pinagtataka ko lang, malakas yung signal ko base sa speed test (5MBS/0.5MBPS) kaso masyadong mahina magload lately.

Kaya back to VIP server muna ako sa isang ρáíd VPN na Ovpn built - kaya gusto ko talaga matoto kay ovpn.

Help...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
primeaque

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,179
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,320,582
Posts
29,207,016
Members
1,180,018
Latest member
Yessirr67_
Back
Top