❓ Help Globe promo

Status
Not open for further replies.

boybugs18

Enthusiast
mga ka phcorner tanong ko lang sana kasi may 45 pesos akong load(nakain yung 5 pesos nabuksan ko data pang gosurf50 sana 3 days) ano kayang magandang promo ang kayang kaya sa 45 pesos para tumagal yung data ko na 100mb galing sa Gswitch?
di na kasi ako maka accept nang offer sa Gswitch yung sa playstore may cooldown kasi kaya ginamit ko e yung naipon na points sa gswitch.
 
Hmm wala akong alam na promo for 45pesos, pero kung bibili ka ng new sim tapos Globe switch mas makakatipid po kayo 8gb+ data allocation ata laman gs globe sim = 30-40pesos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 526
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ShendelzareSilkwood

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top