🔒 Closed Tanong sa mga marunong mag bug ng gs , pasok !

Status
Not open for further replies.
ano ginawa mong combi para mka bug sir? tinry ko kc kninang umaga di nag success sa globe lte sim ko.. pa pm nman salamat
 
Ts panu ba ang tamang way kasi 2 beses kona ginagwa 2beses narin na block sim ko field padin pabulong nga po salamat
 
Ts panu ba ang tamang way kasi 2 beses kona ginagwa 2beses narin na block sim ko field padin pabulong nga po salamat
ang totoo wala talaga pinaka original way .. basta tyaga lang .. gawin mo random lang ang pag send ng mga gs promo mula 15,50,299,599, at 999
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 950
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
navel

Online now

Members online
575
Guests online
3,135
Total visitors
3,710

Forum statistics

Threads
2,318,671
Posts
29,196,587
Members
1,181,024
Latest member
Binho_18
Back
Top