❓ Help Pakisagot po.

Status
Not open for further replies.

Kirasukie

Forum Expert
Kapag nagtext na si surfalert then close vpn. Pagkaopen mo ulit ay connected ka pa rin. Ilang mb po ba kadalasan ang capping. Hindi po ba lalampas sa 20mb?
 
minsan kasi TS free browse si globe, pero ang capping talaga is kung haggang saan lang ung na accept mong promo at remaining data mo, hanggang dun lang ung magagamit mo.
Wala po'ng freebrowse sa ganitong oras. Lagi ito nangyayare sa akin. Kadalasan 20mb cap. Madali lang naman gawin. Kaso laging may capping.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 362
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kirasukie

Trending Topics

Online now

Members online
588
Guests online
2,048
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top