🔒 Closed Let the hunt begin!

Status
Not open for further replies.

R A L P H O L I C

Forum Veteran
Bago nagkatayan si PonPon na papansin ko tong mga website nito na na access sya without internet.

Hala cgeh pag tulungan natin halungkatin baka may 200 connection pa. Nag send sya nag TCP/UDP kaso pag recieved binablock na nila same sa facebook at viber sa VISMIN. Baka lang may mahukay tayo, ang dami kasi nito.

NOTE:
nag uumpisa na kasi nila binablock mismo no freenet.ph si psiphonhealthyliving.com, pero ung ibang sites nya na access parin. Ang dami butas nito last 5 days ago pag check ko. ngaun kinakatay ang iba at meron padin survivor.

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Sa mga willing lang mag hunt, hindi kayo pinipilit na mag coordinate.

Anu sabi ng profile picture ko para sa mga "wanna be"?.

mAl9FZ4.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
AimZakesteen

Online now

Members online
396
Guests online
1,902
Total visitors
2,298

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top