🔒 Closed Help po

Status
Not open for further replies.
may hnh po ako pwede yun sya? hindi yun ma DC? pano naman yang openvpn d ko kasi alam yan
yes pwede din naman ung hnh, salitan lang kasi ung ginagamit ko paps, ung sa open vpn meron din pong tut dito,, parang sa injector lang sa mobile,, i-import mo lang ung config para magamit mo at maconnect, madali lang sya paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 605
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Rhasta

Online now

Members online
376
Guests online
2,290
Total visitors
2,666

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,477
Members
1,180,384
Latest member
hdjdbhesb
Back
Top