🔒 Closed Idm+ best downloader on android

Status
Not open for further replies.

ThePirateBay

Forum Guru
SHARE KO LANG :)
sa lahat na addict sa download kung nagamit na ninyo ang IDM+ for me okay siya the best sa lahat ng nagamit ko na downloader eto nato siya na talaga. kasi for me lalo na kung ginagamitan ko ng injector plus singapore ehi pumapatak ang lakas niya sa 2mbps DL. kaya okay siya thanks guys share kulang EXPERIENCE ko:)Screenshot_2017-11-14-16-00-45-80.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 623
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
CiSSiE

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
2,128
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top