🔒 Closed Bugs like flies,moths,beetles

Status
Not open for further replies.

MadTech

Forum Guru
Ako nalang ba ang hindi pa nakakasubok ng go surf bug? Haha
Gusto ko din sana masubukan kaso puro bitin ang mga shre. Walang malinaw at kompletong info, at kung meron man deleted na. At kung meron man ulit deleted na, for the 2nd time. Kaya mas masakit. Hahaha
Post nyo naman ulit mga lodi na petmalolo.


"Kala ko babae lang ang nanakit, thread din pala na deleted"
 
Napapansin ko nga rin, hindi na malinaw mga posts at misleading ang iba. Gusto nating matuto so sana po idetalye para may matutunan.
 
Pag may tyaga may nilaga.
Hindi pa katay mga paps. Naka 8gb ako ngayon lang, kaso di maka attach ng ss. Di ako marunong. Haha
Pero di naman ako sinungaling, subukan nyo lang. Woooooo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
MadTech

Online now

Members online
1,179
Guests online
3,183
Total visitors
4,362

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top