❓ Help Talino: unblocking

Status
Not open for further replies.
umpisahan nyo sa tanong TS,, tanong nyo kung bakit nawala ung net mo, para lumabas na hindi mo alam tapos sabihin mo din na gumagamit ka lang ng free fb tapos naka On lang mag damag ung net mo tapos bigla lang nawala nugn pag gising mo,, ganun lang tS, diskarte na lang xD
 
Just be humble sa csr, bahala ka kung sabihin mo name mo, or address, it doesn't matter. Wala mangyayari sayo. Ang wag mo lang sasabihin e gumagamit ka ng pinagbabawal na ninja moves (vpn).
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 921
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Rekyle13

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,305
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top