❓ Help Supersurf50?

Status
Not open for further replies.
Siguro ibig niyang sabihin cancel ss50 kasi cap na at reg ulit para ma refresh ang connection well pag ganyan opo marerefresh po ang net speed nyo dahil may bagong allocated data na po ang sim nyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 696
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tungol_Pahak

Online now

Members online
390
Guests online
2,037
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top