🔒 Closed Globe surfalert

Status
Not open for further replies.

nauvah03

Enthusiast
New sim gamit ko almost 2 months ko na ginagamit kaso this month lang ako nag balik sa vpn. Nakakapag vpn ako kahit wlang load. Kaso

Ang problema every 20mb lumalabas yung globe surf alert khit naka surfalert off na tapos mawawalan ng data. Need ulit reconnect or airplane mode 10second para mag reconnect. Pano mabypass yung 20mb

Gamit kong app
Globe switch
Http injector

Working ssh
Mabilis naman kaso limit sa 20mb lagi. Dahil sa surfalert.
Need po help thanks po
 

Attachments

  • Screenshot_20171114-014621.webp
    Screenshot_20171114-014621.webp
    72.2 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 462
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nauvah03

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,396
Total visitors
3,552

Forum statistics

Threads
2,318,751
Posts
29,196,986
Members
1,180,062
Latest member
krasiiii
Back
Top