❓ Help No capping na po ba ang ig10 ni tnt?

Status
Not open for further replies.
Yang AOC20 sa Smart ba na no cap daw, wala kana gagawin para hindi mag cap?

Sabi kasi iba mag airplane mode pa daw... iba naman need payload, medyo nakakalito, pa enlighten naman...

Kelan nag start ung AOC20 na no cap?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 610
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Rendon_Labrador

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
3,811
Total visitors
4,944

Forum statistics

Threads
2,315,730
Posts
29,183,774
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top