🔒 Closed About po kay cherry mobile j2

Status
Not open for further replies.
MGA master d Po kc ako makaka received Ng msg if naka on UNG data ko?:(

Ano Po ba gagawin dun mga master help nmn Po!!!:((((((

Salamat Po sa papansin
 
Auto 2G/3G/4G. Kadalasan pag nasa 4G/3G yung signal di nakakareceive ng SMS. Meron din times na sa phone mo talaga problem. If madalas ba mahulog & naapektuhan yung maliit na bakal sa gilid ng battery, mas malayo yung bakal mas mahina yung pag sagap ng signal.
 
Auto 2G/3G/4G. Kadalasan pag nasa 4G/3G yung signal di nakakareceive ng SMS. Meron din times na sa phone mo talaga problem. If madalas ba mahulog & naapektuhan yung maliit na bakal sa gilid ng battery, mas malayo yung bakal mas mahina yung pag sagap ng signal.
Auto 2G/3G/4G. Kadalasan pag nasa 4G/3G yung signal di nakakareceive ng SMS. Meron din times na sa phone mo talaga problem. If madalas ba mahulog & naapektuhan yung maliit na bakal sa gilid ng battery, mas malayo yung bakal mas mahina yung pag sagap ng signal.
Naka 3g Po sya sir kailangan Po automatic Lang?????
 
Auto 2G/3G/4G. Kadalasan pag nasa 4G/3G yung signal di nakakareceive ng SMS. Meron din times na sa phone mo talaga problem. If madalas ba mahulog & naapektuhan yung maliit na bakal sa gilid ng battery, mas malayo yung bakal mas mahina yung pag sagap ng signal.
Auto 2G/3G/4G. Kadalasan pag nasa 4G/3G yung signal di nakakareceive ng SMS. Meron din times na sa phone mo talaga problem. If madalas ba mahulog & naapektuhan yung maliit na bakal sa gilid ng battery, mas malayo yung bakal mas mahina yung pag sagap ng signal.
Naka 3g Po sya sir kailangan Po automatic Lang?????
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 587
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
noypi rodrigo

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
2,540
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,320,493
Posts
29,206,551
Members
1,179,910
Latest member
dreamsandnightmares206
Back
Top