🔒 Closed Smart prepaid 1month sg high speed

Status
Not open for further replies.
sa mga smart users okay lang ba pag streaming at browsing ang gamit hindi ba sya mabloblock kahit ilang GB ang magamit mo?
 
sir pwede ba makahingi ng payload mo , try ko lang din gumawa, ayaw kasi gumana ng mga ginagawa ko ee, working naman mga RP na nilalagay ko sa tingin ko kasi payload yon ee
 
sir pwede ba makahingi ng payload mo , try ko lang din gumawa, ayaw kasi gumana ng mga ginagawa ko ee, working naman mga RP ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
j-phelors

Online now

Members online
392
Guests online
2,037
Total visitors
2,429

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top