🔒 Closed Promong mahal, pero pwede!

Status
Not open for further replies.

jhosena

Fanatic
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Mas maganda kung TNT,
Bakit mGanda pag TNT?
Simple lang, mablock ka man may roaming trick nmn na maaasahan!

This thread is for information only!
Hindi ko gugustuhin maging beta tester kayo nito!

This thread is for information only!
Hindi ko gugustuhin maging beta tester kayo nito!

Logically speaking working ito. Kayo na humusga?

Anyways sa mga mahal kong moderator pwede ko pong idelete ang post na ito kung bawal mag share ng ganitong klaseng information.
This thread is for information only!
Hindi ko gugustuhin maging beta tester kayo nito!
This thread is for information only!
Hindi ko gugustuhin maging beta tester kayo nito!
 
next time sir.. mag sama po ng proof na sinubukan mo yung pinopost mo ... kasi how can you prove if di mo pa sinubukan.. di kami beta tester dito
Sige po sir moderator, i will update this thread with proof, wag nio muna I try mga ka phc for info muna ha?

This thread is for information only!
Hindi ko gugustuhin maging beta tester kayo nito!
 
Sige po sir moderator, i will update this thread with proof, wag nio muna I try mga ka phc for info muna ha?

This thread is for information only!
Hindi ko gugustuhin maging beta tester kayo nito!
thanks sir.. para next na post mo.. solid talaga at marami kang matulungan ..
 
If u analyze tipid pa din, advantage nito kung mablock ka di mo na kailangan tumawag sa csr at mghintay ng matagal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 766
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Stheart

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,987
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,319,351
Posts
29,200,046
Members
1,180,312
Latest member
tulips
Back
Top