🔒 Closed Smart at60 promo

Status
Not open for further replies.
Anyone na magtuturo jan para ma improve ko ung ping nya...Sayang kasi it is a ρáíd server pero mataas ping nya...
 
Ang lakas master.mataas nga lang ping.dapat pala ρáíd server amg gamitin para maabot ganyang speed? Kaya pala lahat gawa ko ehi di man lang umaabot 1mbpsScreenshot_20171113-135515.webp
 
Enjoy lang po wala akong nilagay na limit of days nyan as long as ρáíd sya it will stay online...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 653
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
aglipay15

Online now

Members online
414
Guests online
2,300
Total visitors
2,714

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top