🔒 Closed Aoc20 at10 open ssh and rp pasok!

Status
Not open for further replies.
Yang AOC20 sa Smart ba na no cap daw, wala kana gagawin para hindi mag cap?

Sabi kasi iba mag airplane mode pa daw... iba naman need payload, medyo nakakalito, pa enlighten naman...
 
Yang AOC20 sa Smart ba na no cap daw, wala kana gagawin para hindi mag cap?

Sabi kasi iba mag airplane mode pa daw... iba naman need payload, medyo nakakalito, pa enlighten naman...

Kelan nag start ung AOC20 na no cap?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
f9ariel

Online now

Members online
1,397
Guests online
3,688
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top