🔒 Closed My ex girlfriend - ohh wow ! (must watch)

Status
Not open for further replies.
Ibig mo bang sabihin na hindi nawala ang girlfriend. All she need is love. Ganun po ba yon?

yup , thahhaha walang forever pero kung intindihin mo at parati ka nagpapakumbaba hindi yan mawawala , gawin mong mas inlove ang girl sayo compare sa pagmamahal mo upang hindi mawala at madali lang naman sila paibigin
 
yup , thahhaha walang forever pero kung intindihin mo at parati ka nagpapakumbaba hindi yan mawawala , gawin mong mas inlove ang girl sayo compare sa pagmamahal mo upang hindi mawala at madali lang naman sila paibigin
Hahaha' di natin hawak ang puso nila. Kaya hindi natin macontrol ang feeling nilas. All we can so ia just go with the flow.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
TheGreatGORZ

Trending Topics

Online now

Members online
755
Guests online
3,010
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top