🔒 Closed Ehi statuses

Status
Not open for further replies.
status lang po sya, wala naman po epekto sa bilis,, kasi ang bilis nyan ay nakadepende pa rin sa area mo TS, kung congested mas babagal pero kung hindi naman, mas mabilis ang connection mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 538
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pryzmtroy123

Online now

Members online
355
Guests online
2,372
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,475
Members
1,180,381
Latest member
zushin_hat
Back
Top