🔒 Closed Payload kay tu50,tu200

Status
Not open for further replies.
pangit na ng tu200 ngayun 15mb nalng per day ang fb tsaka yung unli sa chat... pangchat lang talaga, d pweding ipang payload...
 
thanks po dito, matagal na akong naghahanap ng payload para sa sun, ayaw na kasi gumana sa akin yung dati kong gamit na payload..
 
Mag-emusic50 na lang po kayo 5days no block no cap 900kb-5mpbs speed po sisiw lang download at lahat ng game, d ako marunong mga payload e, natry ko na sya sa ehi mabilis din po! Trick i bubulong ko na lang sa inyo. Screenshot_20171124-100013.webp received_1767401509945703.webp received_1767401369945717.webp
 
Mag-emusic50 na lang po kayo 5days no block no cap 900kb-5mpbs speed po sisiw lang download at lahat ng game, d ako marunong mga payload e, natry ko na sya sa ehi mabilis din po! Trick i bubulong ko na lang sa inyo. View attachment 288245 View attachment 288246 View attachment 288247
Mag-emusic50 na lang po kayo 5days no block no cap 900kb-5mpbs speed po sisiw lang download at lahat ng game, d ako marunong mga payload e, natry ko na sya sa ehi mabilis din po! Trick i bubulong ko na lang sa inyo. View attachment 288245 View attachment 288246 View attachment 288247
anu pogi working pa sayo mula nun post mo hirap na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 5K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
jtultra

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top