🔒 Closed At10/at60/aoc20

Status
Not open for further replies.

CalsPaus

Established
Mga paps, May i ask if working ba tong mga promo that i mention above in mindanao area with smart LTE sim? I try yung AOC20, i try all the possible payload. Ayaw komunek e. Salamat sa tutulong.
 
UOTE="jorross, post: 6973457, member: 437892"]a try mu eto
Spoiler contents are visible only to Established Members.
hanap ka proxy na port 3128.. hpi kasi gamit ko eh[/QUOTE]
Hpi dn aq pre stable s smart nka 1mbps aq kgbi pangdl ng lineage2
yun lang luzon area ko... ganyan din kasi kahapon sa akin nd din maka connect kahit anu ilagay ko wala.. din yan tinry ko nagana naman na.. kung nd man nagana sa area nyo sensya na po[/QUOTE
yun lang luzon area ko... ganyan din kasi kahapon sa akin nd din maka connect kahit anu ilagay ko wala.. din yan tinry ko nagana naman na.. kung nd man nagana sa area nyo sensya na po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
CalsPaus

Online now

Members online
770
Guests online
2,954
Total visitors
3,724

Forum statistics

Threads
2,317,096
Posts
29,189,469
Members
1,181,258
Latest member
danijael
Back
Top