❓ Help Blocking

Status
Not open for further replies.
kung naitawag mo na TS at wala pa rin,, pwede mo po yun i-follow up, hihingin lang sayo ung number na binigay nila, pero i advise na bumili kana lang ng bago kasi wala din mangyayari kung mag hihintay ka sa pag activate ng sim mo, matatagalan ka lang.
 
Minura ko sila tapos ask mo san yung bisor hindi kasi nila inaasikaso ng mabilis pag hindi ka nagmumura mag galit galitan ka Tas sabhin mo need for Gmail I have important emails Tas main sim mo pa ung binablock nila check 24 hrs balik din yun data mo *888 expect ur data within the day
 
Minura ko sila tapos ask mo san yung bisor hindi kasi nila inaasikaso ng mabilis pag hindi ka nagmumura mag galit galitan ka Tas sabhin mo need for Gmail I have important emails Tas main sim mo pa ung binablock nila check 24 hrs balik din yun data mo *888 expect ur data within the day
hehe pwede na po yung mag galit galitan, pero not cool po kung mumurahin, kasi employee lang sila, kawawa naman po, basta wait wait lang then if wala, follow up :)
Ng sorry nmn aq after
 
Minura ko sila tapos ask mo san yung bisor hindi kasi nila inaasikaso ng mabilis pag hindi ka nagmumura mag galit galitan ka Tas sabhin mo need for Gmail I have important emails Tas main sim mo pa ung binablock nila check 24 hrs balik din yun data mo *888 expect ur data within the day

Ng sorry nmn aq after
good to know TS :) by the way po, may reply na ako sa pm mo, enjoy :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 343
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Mryx

Online now

Members online
457
Guests online
2,320
Total visitors
2,777

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top