❓ Help Not google-based payloads

Status
Not open for further replies.

ElsonGal

Fanatic
I have some questions and request guys...

Nakita ko po kasi sa thread ni sir Kisukie Aiizen na kailangan po ng hindi google-based payload para ma-bypass ang Globe Switch...
But I, myself do not know what is a google-based payload. Ano po ba yun at pwede po ba makahingi kung meron po kayo? Maraming salamat po sa inyong lahat :) Merry Christmas po...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 614
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ElsonGal

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top