🔒 Closed All alive remote proxy

Status
Not open for further replies.

PHC - Alimar23

Forum Veteran
Good Mornight Ka-PHC !!

May sikreto lang akong sasabihin
Ito po ay tungkol sa lahat ng Remote Proxy na lagi kung ibinabahagi sa inyo.


Lahat po nang naibahagi ko ay pwede nyo pa rin gamitin, kasi nabubuhay at namamatay sya i mean minsan may time na di gagana
Example: Alive ngayon ang Remote proxy tapos mga bukas or tanghali sya dead, tapos yung mga dead na Remote proxy ay muling mabubuhay ^_^ XD
Minsan naman ay yung mga mahina na binigay ko yun naman ang lalakas at yung mga malakas na Remote proxy naman ang hihina.

kaya pwede nyo parin gamitin lahat yun,
paki intindi nalang and sana makatulong.
If na alam nyo na , edi paalala lang to sa inyo baka nakalimuta nyo na ^_^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 683
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC - Alimar23

Online now

Members online
1,293
Guests online
1,948
Total visitors
3,241

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top