🟢 Smart 2015 tricks buhay na naman

Status
Not open for further replies.
Ito ba?

requirement:
Pocketwifi/cp
Smart sim only
P50
Instruction:
Mag register sa surfmax50
Oras Ng 1:am mag hintay ng isaw araw
Kapag malapit na ma.expire al
Ng 12am magdownload ng 2gb file
At kapag nagdodownload.pa rin ng lagpas s 2:am boooooom!
Bug n yan BABAD kana sa net..


Credit : august21
 
Ito ba?

requirement:
Pocketwifi/cp
Smart sim only
P50
Instruction:
Mag register sa surfmax50
Oras Ng 1:am mag hintay ng isaw araw
Kapag malapit na ma.expire al
Ng 12am magdownload ng 2gb file
At kapag nagdodownload.pa rin ng lagpas s 2:am boooooom!
Bug n yan BABAD kana sa net..


Credit : august21
ito po yata..

may surfmax50 pa ba?

baka di umubra kasi may blocking
 
Kong jump in sana kasi pag expired na ng promo na pang lte nag rered pag nag ka lte signal na ulit ayum tuloy tuloy na ang ligaya wag lng mag brownie
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
STAARscream

Trending Topics

Online now

Members online
544
Guests online
1,772
Total visitors
2,316

Forum statistics

Threads
2,319,477
Posts
29,200,577
Members
1,180,506
Latest member
hohohooo
Back
Top