🔒 Closed Bat kapa magtyatyaga if may way naman?

Status
Not open for further replies.

R A L P H O L I C

Forum Veteran
Juice colored dami ko nakikita nahihirapan sa Smart at TnT.

Like i said before any facebook or viber payload base ay for LUZON nalang. Niggah negative na sa VISMIN.

WAY:
Bakit kayo mag tyatyaga ung sa mga nahihirapan. may other way naman same lang naman cla ng tower kasi sister company si SUN. "Oo ramdam ko kayo ang hirap humanap ng LTE sun" kaya sinasabi ng iba mahina daw si sun kasi hindi naman LTE ang sim nila or not capable ang LTE sa gadget nila. #REALTALK.

Ang daming butas kang SUN kung alam nyo lang walang restriction sa TCP/UDP.

Make reading as your habbit, hindi ung anung uso sunod ng sunod. We do not tolerate negligence here.


mAl9FZ4.webp
 
Haha, ako rin dito lang natuto kung pano mag hunt ng rp. ngayon may sarili na akong ehi na nagagamit. hope na makahanap pako ng rp para makapag share nako dito. More Power PCH!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
kaekae626

Online now

Members online
430
Guests online
2,135
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top