🔒 Closed Magaling sa computer pasok po

Status
Not open for further replies.
try mo po TS kung may auto adjust ung monitor mo, kasi sa akin may ganun,, not sure lang if meron din dyan sa gamit mong monitor,, if wala po, most probably, might be sa resolution ng screen mo, medyo mataas yata, try mo babaan, ilagay mo sa recommended setting.
 
try mo po TS kung may auto adjust ung monitor mo, kasi sa akin may ganun,, not sure lang if meron din dyan sa gamit mong monitor,, if wala po, most probably, might be sa resolution ng screen mo, medyo mataas yata, try mo babaan, ilagay mo sa recommended setting.
laptop po gamit ko. at hndi ko po maintindihan ung screen. ng cocorupt po.
 
bios ka muna bios tingnan mo kung ganyan din ang display it means nasa gpu chip ang problema, if not baka dun sa software ng gpu at nagmultiple display...ano ba ginawa mo at nagkaganyan? or sadya na siyang bigla na nagkaganyan?
 
bios ka muna bios tingnan mo kung ganyan din ang display it means nasa gpu chip ang problema, if not baka dun sa software ng gpu at nagmultiple display...ano ba ginawa mo at nagkaganyan? or sadya na siyang bigla na nagkaganyan?
opo sir. papalit palit po kasi ako ng hard drive sir . my files ako sa isa kong hhd kaya papalit2 ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 542
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
ag8888

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top