🔒 Closed Redeem your gosurf15 x2

Status
Not open for further replies.

seymoon

Leecher
bago po ang lahat , first tym ko po mag share dito


Ganito po procedure ,

1: download mo si freenet
(kulay blue na may green sa gitna)

2: sign up ka ,after sign up !makikita mo yung mission mo.

3: gawin mo lang yung pinapagawa nila ,
Then you will received points para i redeem sa item na gusto mo.

Sobrang dali lang, kahit ako namangha.
 
baka mission impossible ipapagawa ts at maubos gs hihi.
thanks sa share
 
Ts, pakilinawan yung description ng app, medyo nahihirapan kaming maghanap kahit maka ilang tambling e wala parin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Exine

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,995
Total visitors
3,178

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top