🔒 Closed Tips sa mga kumukuha ng offers sa gs (without errors)

Status
Not open for further replies.
sakin din di naman mahirap magaccept ng offers ni gs.
tska yun gs sa cp ko pwede magaccept ng offers kahit walang load pero bakit yun iba ayaw ng gs nila kapag walang load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 35
    Participants
Last reply from:
kuys edi

Online now

Members online
717
Guests online
2,502
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top