🗡️ Mobile Legends Mobile legends low ping!

Status
Not open for further replies.
kung may server ka ng ph IP, mas mababa ping na makukuha mo,, pero hindi pa rin kasing baba syempre ng legit user. eh kung ML lang naman ung nilalaro mo,, register kana lang sa GG30 pang TM, 3 days na yan for 300mb. walang lag.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 737
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
EVEREST

Online now

Members online
544
Guests online
7,787
Total visitors
8,331

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top