❓ Help Injector error

Status
Not open for further replies.

PHC-Raldin

Forum Guru
bakit kaya sa last mbs ni Globe switch na ddc na si Injector , pag pina on ko si psiphon connected , may surf din naman siya
 
Minsan hindi stable ang net ko,kailangan ko pa i stop and start ang injector para bumalik ang net , google based payload nmn gamit ko.. ano kaya probs sa akin mga papz?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 334
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Romneel

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top