🔒 Closed Nakakalungkot na araw na naman sakin

Status
Not open for further replies.
sa totoo lang TS, hindi ko din alam bakit ang taas ng chance ng blocking sa madaling araw,, pero 3 sim na ung nadali sa akin na pare-parehas ung nangyari,, tinulugan ko lang kasi hinahayaan ko mag download,, ang masakit dun,, mga 1gb+ pa lang ung na download ko, blocked na agad, hindi katulad kapag nag da-downlaod ka sa araw mismo.

My support team ang smart ng night shift ts hahaha monitored tayo 24 hours nu kba. Mas madali nilang makita madaling araw kase alam nila na bilang lang ang mga naka indicate data sa kanila kase nga madaling araw. Kaya kitang kita yan sa system nila automatic ba. Hikhik
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Miss Flosie _ 69

Online now

Members online
392
Guests online
1,930
Total visitors
2,322

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top