❓ Help New bie lang po

Status
Not open for further replies.

micheru500

Leecher
bago lang po ako dito. mga lodi ano po ba magandang promo sa TNT yung malaki yung GB or yung sinasabi nila na unlimited data sa mga sasagot maraming salamat po
 
as of now TS, there's no such thing as unli data,, need mo pa rin mag register sa promo like twitter10 or fb5/ig10 ba un. although no capping sya, ayun nga lang malaki ang chance na ma block ang sim mo pag nag download ka ng mga heavy files.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 466
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Rhasta

Trending Topics

Online now

Members online
526
Guests online
2,079
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,316,984
Posts
29,189,069
Members
1,182,188
Latest member
JSNSNSJSJSKSJSKI388382829
Back
Top