🌐 G·TM Gs bug 4gb sariling diskarte tricks no load needed open na sa lahat⤴11-18-2017⤴

Status
Not open for further replies.
sa palagay ko. kahit hindi naman by order. basta masend lang yung 3bugs.

sakin kasi. di naman hmganyan order pero nakakuha oa rin ng 4gb.

just saying na hindi naka depende sa order or sequence ng text ang bug :)
 
sa palagay ko. kahit hindi naman by order. basta masend lang yung 3bugs.

sakin kasi. di naman hmganyan order pero nakakuha oa rin ng 4gb.

just saying na hindi naka depende sa order or sequence ng text ang bug :)

may tama sya hahaha
maraming procedure iba iba depende sa diskarte mo. pwede mo gawin yan kahit anong oras mo gusto. saken may 8 sims ako na binubugbug. sa 8 na yan 4-5-6 sims ang successfull na may tig 4gb. minsan 8-10gb pag sinwerte. gud for 1 month yan. kahit wala na injector.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 106K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Frozen_Epica

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,413
Total visitors
3,648

Forum statistics

Threads
2,317,211
Posts
29,189,992
Members
1,181,301
Latest member
thorjackan69
Back
Top