🔒 Closed [help po!] flashdrive problem

Status
Not open for further replies.

"AchMe"

Grasshopper
Ito po nangyari. .
pag insert ng falshdrive ko sa computer may lalabas nah
" You need to format the disk in drive F: before you can use it. "
eh ayaw kung e refomat kasi may mga imortant files naka save dito. .

may application or paraan bah pra ma recover ko yung mga files ko?

PLEASE help po mga bossing!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ravage

Trending Topics

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,203
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top