awwww wla na bang solusyon pag uboznaang offer ni gs

luh ok po salamat buy na naman ako simMeron po. Change sim lang ang pinakaoption![]()

sa playstore po ako nag install same results uninstall install again corruptedYou do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
na try mo daw to papz, sa playstore nyo po ininstall?
pag nag factory reset ako bura lahat nang files??Factory reset natry mo na paps?
changed sim same results corrupt...Baka sa sim mo yan
pag nag factory reset ako bura lahat nang files??