🔒 Closed Globe switch update something crazy po?

Status
Not open for further replies.
Sino po nakapansin sa update ni globe switch na pag inopen na po yung VPN na lalabas na po agad offers ibig sabihin ba di siya baka server? Ibig sabihin nasa app na yung offer?paano natin iedit pag ganon?ruling po sa mga expert baka pwede na nating imod si globe switch sana maedit na natin siya
 
Di na po pag baka connect ka sa ibang VPN mawawala yung offers tas maghintay ka ulit ng ilang seconds pero ngayon kauupdate ko lang po pagkatap ko palang po nagpapakita na offers
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 646
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
zzdaniel05

Online now

Members online
1,415
Guests online
3,902
Total visitors
5,317

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top