🔒 Closed Super10 on kickstart

Status
Not open for further replies.

sparktacvs

Honorary Poster
mga ka phc... share ko lang po ang na experience ko.

trinay ko po kasi magpa regiter ky super10 gamit ang kickstart sim ko. SERVICE TEMPORARILY UNAVAILABLE ang response ni smart sa akin. ngunit nung nagparegister ako ng same promo sa jumpin sim ko, nakapasok ang registration ko. sa madaling sabi, ayaw ni super10 ky kickstart.

location ko visayas.

sana makatulong... kung huli man, pasensya na. baguhan lang po
 
Salamat sa pagbahagi!!! Keep Sharing para sa atin ka mga PHC..

Take Note:
Wag kalimutan mag feedback
yung mga user wag puro download
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Tsubasa1738

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,169
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top