🔒 Closed Pa turo po

Status
Not open for further replies.
Pa turo naman nang go surf bug po, sorry po kung spam na, paki move nalang nang thread kung mali forum ko po, pa help naman po diyan, 2 times naakung d umabot, tinry ko na ang mga nabasa ko sa mga comments, kulang talaga ang information, paturo naman mga paps, please
 
May na bug ako nong isang araw. Gosurf50 send mo.lang xa mga 5-10 times sa 8080. Magkakaron ka 2gb of data instead of 1gb. Tapos open mo vpn mo para tumagal hindi lng 3days
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 335
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Brielle25

Trending Topics

Online now

Members online
881
Guests online
2,578
Total visitors
3,459

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top