❓ Help Help anung magandang payload yong mabilis po.

Status
Not open for further replies.

ahmeer17

Honorary Poster
Hello mga sir.. ask lang po anung payload gingamit nyo po. nakaka dl po kasi ako ng ehi grav sa bilis. pero yong ginawa ko.. hindi mabilis,, advise naman o kayo mga sir.. slamat.. para maka pag share naman ako..
 
301 Fast Connect
GET You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.1[crlf]Host: ads.google.com[crlf]X-Online-Host: ads.google.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]CONNECT [host_port]@ads.google.com [protocol][crlf][crlf]
 
CONNECT [host_port] HTTP/1.1[crlf][crlf]GET You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. [protocol][crlf]Host: clients3.google.com[crlf]X-Online-Host: clients3.google.com[crlf]X-Forward-Host: clients3.google.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]User-Agent: [ua][crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 560
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Spies

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
3,219
Total visitors
4,491

Forum statistics

Threads
2,320,437
Posts
29,206,187
Members
1,179,860
Latest member
KingHydraXX
Back
Top